A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KÌ 2012-2013

Ngày 10/11/2012, Đại hội Chi đoàn trường TH Hùng Vương nhiệm kì 2012-2013 đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của cả nước và trong niềm vui hân hoan nhà trường được đoàn kiểm tra của Tỉnh công nhận là trường Tiểu học đầu tiên của thành phố Tam Kỳ đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và đang chờ quyết định của UBND tỉnh Quảng Nam. ...

            Ngày 10/11/2012, Đại hội Chi đoàn trường TH Hùng Vương nhiệm kì 2012-2013 đã diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của cả nước và trong niềm vui hân hoan nhà trường được đoàn kiểm tra của Tỉnh công nhận là trường Tiểu học đầu tiên của thành phố Tam Kỳ đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và đang chờ quyết định của UBND tỉnh Quảng Nam.

                Đại hội vinh dự và vui mừng chào đón sự có mặt của các quý vị đại biểu:

     -    Cô Trịnh Thị Hồng Phó bí thư Chi bộ – Chủ tịch công Đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường.

     -     Thầy Huỳnh Diệp Chi ủy viên - Phó hiệu trưởng nhà trường.

     -     Anh Nguyễn Tuân Bí thư Đoàn phường Trường Xuân.

     -     Anh Nguyễn Quang Huy Bí thư Chi đoàn Cung đường sắt Tam Kỳ-Đơn vị kết nghĩa.

     -     Cùng các thầy cô giáo là tổ trưởng các tổ chuyên môn và các tổ chức trong nhà trường.

dsc05211_500

        Đại hội lần này có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá đúng thực trạng những kết quả đạt được, những tồn tại yếu kém, rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đoàn trong tình hình mới.

      Đại hội đã tập trung lắng nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2011-2012, phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012-2013 và đã được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường và ban chấp hành Đoàn Phường.

       Một nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là phát huy tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn Ban chấp hành nhiệm kỳ mới có trình độ, năng lực để tiếp tục lãnh đạo thực hiện công tác Đoàn.

      Đại hội tiến hành bỏ phiếu dân chủ và đã bầu ra ban chấp hành mới gồm 3 đồng chí:

                1. Đ/c Trần Anh Tuấn – Bí thư chi đoàn

                2. Đ/c Phan Ngọc Huyền – Phó bí thư chi đoàn

                3. Đ/c Đoàn Thị Phượng - Ủy viên ban chấp hành chi đoàn 

dsc05220_500            Đại hội đồng tình và thống nhất cao thông qua Nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ đến:

   - Thường xuyên tổ chức, tham gia tích cực các hoạt động nhân các ngày chủ điểm. Chú trọng đổi mới nội dung, phương thức tổ chức và sinh hoạt. Tham gia đầy đủ và đạt hiệu quả các phong trào do Đoàn phường tổ chức.

   - 100% đoàn viên trong Chi đoàn tham gia học tập Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết của Đoàn cấp trên và các văn bản pháp luật mới ban hành.

   - Tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy học.

   - Duy trì tốt hoạt động của BCH chi đoàn, tổ chức sinh hoạt đúng định kỳ.

   - Giới thiệu từ 1 đến 2 đoàn viên ưu tú cho Chi ủy chi bộ xem xét bồi dưỡng kết nạp Đảng.

            Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo chân thành của các đồng chí đại biểu, tiếp tục xây dựng phong trào Đoàn trong nhà trường từng bước vững mạnh trong những năm đến.


Tác giả: Trần Anh Tuấn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết